Home / Việc Làm Vui / Doanh nhân Phạm Thu Hà – Nội thất Châu Âu: Niềm đam mê bất tận của tôi

Doanh nhân Phạm Thu Hà – Nội thất Châu Âu: Niềm đam mê bất tận của tôi

Phạm Thu Hà chia sẻ: “Tôi yêu vẻ đẹp sang trọng lịch lãm của nội thất châu Âu, vì vậy nguồn cảm hứng kinh doanh nội thất – vật liệu xây dựng châu Âu đến với tôi như một sự sắp đặt của duyên nợ. Đặc biệt tôi yêu thích kiến trúc châu Âu ở thế kỷ 19, nên những sản phẩm kinh doanh đều là các thương hiệu hàng đầu từ các nước châu Âu”.

Hình ảnh có liên quan

Được mệnh danh là một trong những bông hồng Vàng của ngành nội thất – vật liệu xây dựng, doanh nhân Phạm Thu Hà đã có một cuộc trao đổi với báo chí về niềm đam mê của mình.

Nguồn cảm hứng nào khiến doanh nhân Thu Hà quyết định tham gia lĩnh vực nhập khẩu nội thất – vật liệu xây dựng châu Âu?

Hai năm trước, sau khi hoàn thành kỳ du học chuyên ngành quản trị marketing tại Singapore, với dự định mở một trung tâm thời trang tổng hợp, song Thu Hà vẫn chưa thực sự cảm thấy niềm đam mê cho dự định này.

Trong một dịp công tác tại châu Âu, có một điều Hà nhận ra rằng mua một món đồ nội thất “made in Italy” là giống như bạn đang lấy một phần quý giá của nghệ thuật Italy để thành “của để dành” cho riêng mình. Những sản phẩm luôn chứa đựng giá trị nghệ thuật độc đáo và rất riêng biệt với vẻ đẹp trường tồn, bắt nguồn từ truyền thống và niềm đam mê bất tận ở một đất nước được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa – nghệ thuật Châu Âu.

Sau khi cân nhắc kỹ, tôi quyết định dừng lại mọi dự định khác để dành thời gian cho niềm đam mê thật sự: Nội thất – vật liệu xây dựng châu Âu.

Là người Việt Nam trẻ tuổi nhất đặt chân vào lĩnh vực đòi hỏi sự thẩm thấu cao độ về nghệ thuật, cũng như các rào cản trong quá trình nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm cao cấp châu Âu , Hà có chia sẻ gì về những khó khăn gặp phải?

Châu Âu được xem là nơi hội tụ những thiên tài trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, họ luôn biết tạo ra xu hướng mới đồng thời cũng để lại dấu ấn là những tuyệt tác lớn có sức ảnh hưởng khắp thế giới. Điển hình nhất phải kể đến: Italy, Tiệp Khắc, Thổ Nhĩ Kỳ… trong đó các tuyệt tác đỉnh cao về nội thất, luôn chứa đựng nhiều điều kỳ bí, hấp dẫn.

Chính vì vậy, dù gặp nhiều khó khăn và thách thức, tôi vẫn quyết tâm theo đuổi lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất – vật liệu xây dựng châu Âu.

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng kết hợp giữa kiến trúc Tân cổ điển và kiến trúc đương đại được các cư dân thành thị ưa chuộng, tuy nhiên do chi phí khá đắt đỏ nên nhiều người e ngại, xin Thu Hà cho biết công ty có phương pháp nào nhằm giải quyết vấn đề này?

Tự hào là nhà đại diện cho hơn 30 thương hiệu đẳng cấp tại châu Âu. Đây có phải là những bước đi đầu tiên nhằm biến khát vọng công ty trở thành thương hiệu số 1 về nội thất nhập khẩu trong lòng người Việt.

Mục tiêu sứ mệnh của công ty chính là trở thành thương hiệu hàng đầu, thương hiệu số 1 trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất – vật liệu xây dựng châu Âu. Bằng tất cả sự nỗ lực cũng như đam mê của mình, tôi khao khát sẽ mang đến cho thị trường nội thất một cái nhìn chân thực nhất, đồng thời là cầu nối mang những tinh hoa của thế giới về Việt Nam cũng như những giá trị truyền thống ngàn đời của người Việt giới thiệu ra bạn bè Quốc tế.

Nguồn dantri

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Ông chủ nội thất tự phục vụ chia sẻ bí quyết marketing 0 đồng

Không chỉ sở hữu chuỗi 10 cửa hàng nội thất tự phục vụ trên địa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *