Home / Việc Làm Vui / Ông chủ Nội thất 5 sao tiết lộ bí quyết bán nội thất cho đại gia Việt

Ông chủ Nội thất 5 sao tiết lộ bí quyết bán nội thất cho đại gia Việt

Thành công trong việc đưa các mặt hàng châu Âu đẳng cấp thế giới để phục vụ nhiều đại gia Việt, doanh nhân, kiến trúc sư Nguyễn Phúc Sơn đã có những chia sẻ về công việc của mình.

Vì sao trong rất nhiều xu thế kinh doanh nội thất, anh lại chọn nội thất châu Âu?

Nội thất châu Âu đang trở thành trào lưu trên thị trường nước ta, đặc biệt, dành cho tầng lớp thượng lưu. Họ có xu hướng chọn đồ mang kiểu dáng châu Âu vì sự độc, lạ và sang trọng. Đối với nhóm khách hàng chiếm khoảng 10% dân số này, giá cả không quan trọng mà vấn đề là sản phẩm có đáp ứng được thị hiếu của họ hay không. Vì thế, tôi dự đoán đây là xu thế kinh doanh đầy tiềm năng trong bối cảnh hiện nay.

Ong chu Noi that 5 sao tiet lo bi quyet ban noi that cho dai gia Viet hinh anh 1

Ý tưởng bán đồ nội thất châu Âu cho các đại gia của của anh có vẻ ít người theo được?

Hiên nay, những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối nội thất châu Âu như Nội thất 5 sao không nhiều. Một số người bạn trong nghề của tôi cũng có ý tưởng bán hàng cao cấp nhưng lại chọn cách thức nhập hàng giá rẻ hơn với mẫu mã chủng loại phong phú.

Tuy nhiên, chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm nội thất rẻ tiền thường khó được đảm bảo. Các đại gia cũng rất tinh, có nhiều kinh nghiệm nên dễ dàng nhận ra sản phẩm chất lượng thấp, và họ thường không quay lại những đơn vị cung cấp mặt hàng kém chất lượng như vậy.

Ong chu Noi that 5 sao tiet lo bi quyet ban noi that cho dai gia Viet hinh anh 2
Chiếc giường gỗ sồi bọc da cao cấp, mạ vàng 24K là một trong những món đồ xa xỉ của Nội thất 5 sao.

Vì sao các đại gia lại chuộng sản phẩm độc quyền, chỉ có ở Nội thất 5 sao, như bộ sofa “Cá chép hoa sen” chẳng hạn?

Quan trọng nhất là thú vui thích hàng độc của họ. Bộ sofa “Cá chép hoa sen” làm từ gỗ tự nhiên quý hiếm, các chất liệu da bọc làm từ da bò tót thật của Italy. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng tay, chạm khắc tinh xảo với sản lượng không nhiều, mức nhập khẩu cũng giới hạn. Bởi vậy, sản phẩm này được rất nhiều đại gia Việt yêu thích và lựa chọn.

Có phải vì thế mà một số sản phẩm độc đáo do Nội thất 5 sao cung cấp tạo thành “cơn sốt” trên thị trường?

Bí quyết để thu hút các đại gia chính là tạo ra sự khao khát. Từ khi bộ sofa đầu tiên được một đại gia ở Tây Hồ đặt mua, sản phẩm này nhanh chóng tạo nên “cơn sốt”. Vị đại gia ở Tây Hồ cũng vì thế mà được nhiều người biết đến.

Ong chu Noi that 5 sao tiet lo bi quyet ban noi that cho dai gia Viet hinh anh 3
Bộ sofa đẹp da bò tót Italy được chạm khắc tinh xảo, mang đặc trưng văn hóa châu Âu.

Có phải phần lớn đại gia đều tin vào tâm linh?

Đúng thế. Phần lớn đại gia là những người làm ăn giỏi, không chỉ có lý trí mạnh mẽ mà còn rất tin vào tâm linh. Do đó, họ rất coi trọng vấn đề phong thủy trong kinh doanh. Nhiều người cho rằng sự thành bại của họ một phần do tài năng và nỗ lực, nhưng một phần cũng phụ thuộc vào sự xắp xếp các món nội thất, tài sản trong văn phòng, nhà cửa theo phong thủy.

Bộ “Cá chép hoa sen” là một ví dụ. Người Việt Nam ai cũng quen thuộc với hình ảnh cá chép và bông hoa sen cao quý. Cá chép tượng trưng cho sự dũng cảm và ý chí, hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng khiến bao người Việt phải nể phục và ngưỡng mộ. Hoa sen tượng trưng cho sự trong sạch, tinh khiết.

Biểu tượng tâm linh cá chép và hoa sen được chạm khắc trên khung gỗ của bộ sofa đã chinh phục trái tim của nhiều người Việt.

Bí quyết bán bộ sofa “Cá chép hoa sen” và các đồ nội thất cao cấp từ châu Âu của Nội thất 5 sao là gì?

Đó là sự thấu hiểu khách hàng từ tâm lý, thói quen, sở thích đến nhu cầu. Hiểu khách hàng bằng tấm lòng chân thành là điều khiến tất cả khách hàng cảm động.

Với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, khách hàng không chỉ thấy đặc điểm lịch sử, văn hóa dân tộc gắn liền với nó, mà còn thấy dấu ấn cá nhân của chính mình. Chúng tôi đưa khách hàng tới những trải nghiệm mà họ phải tìm kiếm, bỏ thời gian công sức, tiền của và đôi khi cần cả sự may mắn mới có được. Bởi vậy, khi được sở hữu sản phẩm, họ sẽ cảm thấy sản phẩm ấy rất đáng giá.

Ong chu Noi that 5 sao tiet lo bi quyet ban noi that cho dai gia Viet hinh anh 4
Bộ sofa châu Âu quý hiếm bởi chất liệu da bò tót và mạ vàng 24K với khung gỗ láng mịn, vân gỗ tự nhiên.

Những đại gia thích nội thất châu Âu ở Việt Nam có đặc điểm gì chung?

Khách hàng của tôi rất đa dạng, mỗi người một cá tính, nhưng họ đều rất nhanh nhạy và thông minh. Họ sẵn sàng và biết cách chinh phục những gì họ mong muốn, khao khát.

Các món đồ nội thất đều phải xứng tầm với họ. Nội thất châu Âu mang tầm vóc thế giới sẽ phù hợp với các khách hàng đại gia này. Vấn đề chỉ là mang sản phẩm phù hợp đến với đúng đối tượng mà thôi. Nội thất 5 sao đang cố gắng làm được điều đó.

Nguồn Zing

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Ông chủ nội thất tự phục vụ chia sẻ bí quyết marketing 0 đồng

Không chỉ sở hữu chuỗi 10 cửa hàng nội thất tự phục vụ trên địa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *